Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Trang sức bạc phù hợp cho trẻ em



Ngày nay việc sử dụng trang sức không chỉ có những người lớn, mà ngay cả đến trẻ em cũng có rất nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn. Những trang sức bạc dành cho trẻ em đơn giản song vẫn mang được nét đẹp ngây thơ, trong sáng như những mầm non bé bỏng.
Trang sức dành cho trẻ em được thiết kế đặc biệt với nhiều mẫu mã khác nhau và luôn đảm bảo an toàn cho các bé. Có rất nhiều mẫu mã được thiết kế dành cho trẻ em với nhiều kích cỡ , kiểu dáng khác nhau, từ lắc tay, lắc chân đến vòng cổ, tất cả đều được thiết kế vô cùng tinh tế, hiện đại. Song để lựa chọn một loại trang sức cho trẻ em cũng cần phải chú ý nhiều điểm bởi trẻ em đang trong quá trình phát triển nên cần lựa chọn những loại thật sự phù hợp nếu không sẽ mang đến những điều không tốt. 

Trang sức bạc cho trẻ em cũng đa dạng không kém trang sức dành cho người lớn
Những món đồ trang sức cho trẻ em thường được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, đặc biệt không có nhiều góc cạnh để đảm bảo không làm tổn thương đến làn da nhạy cảm của bé. Những trang sức cho trẻ em được thiết kế với những dạng thanh mảnh, những thiết kế trơn nhưng vẫn mang một vẻ đáng yêu nhất định. Những trang sức được lựa chọn nhiều cho các em bé sơ sinh đó là những chiếc lắc tay, lắc chân và vòng cổ. Khi chọn những trang sức cho bé bạn cần nhớ bé đang trong quá trình phát triển nên không nên chọn những chiếc lắc hay vòng quá chật, vì nó sẽ làm cho bé có cảm giác khó chịu. Nên chọn những chiếc lắc vừa phải, có độ dày nhất định để khi chiếc lắc đã trở nên quá chật bạn có thể nhờ tới những người thợ kim hoàn làm giãn một chút để cho vừa vặn với em bé. 



Được thiết kế theo phong cách đơn giản song vẫn mang lại vẻ đẹp riêng
Vì những đứa trẻ đang trong quá trình phát triển nên việc lựa chọn trang sức cũng rất cần phải chú ý đến kích thước và độ dày của các trang sức. Thường những món đồ trang sức bằng bạc có khả năng kéo giãn nếu muốn, nên việc kéo giãn một chiếc lắc tay cho vừa vặn với trẻ em là một điều dễ dàng. Chính vì vậy, khi lựa chọn trang sức bạc cho trẻ em bạn nên chọn những sản phẩm có độ dày một chút, nhưng không quá dày vì như thế trang sức sẽ nặng và làm tổn thương đến làn da của bé. Nếu muốn giữ lại những món đồ trang sức đó như để kỷ niệm quá trình lớn lên của em bé, bạn nên chọn những chiếc lắc tay, lắc chân phù hợp với từng giai đoạn phát triển mà không cần phải nhờ đến thợ kim hoàn kéo giãn trang sức cho phù hợp với bé nữa. 

Cần lựa chọn món đồ trang sức vừa vặn cho bé
Không quá nhiều chi tiết rườm rà, cũng không quá cầu kỳ, những món đồ trang sức dành cho trẻ em luôn được thiết kế đơn giản song vẫn đảm bảo được vẻ đẹp trong sáng, ngay thơ của những đứa trẻ. Vì vậy, khi lựa chọn trang sức bạc cho trẻ em bạn nên chú ý nhiều đến sự vừa vặn với đôi tay của các bé.   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét