Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Đón thu sang với trang sức bạc



 Những cơn gió heo may, từng chiếc lá đang dần ngả màu vàng, đón cái nắng chớm thu dịu nhẹ, thời tiết bắt đầu chuyển mùa, bắt đầu sang thu, và thời trang cũng thế. Những trang phục mát mẻ cho mùa hè đã dần thay thế bởi những trang phục dịu nhẹ của mùa thu mà cũng không kém phần cá tính, trẻ trung. Và những phụ kiện đi kèm cũng không thể thiếu trong style mùa thu dịu nhẹ của các cô nàng năng động được.
Ngày nay, xu hướng kết hợp quần áo với các phụ kiện trang sức đang ngày được giới trẻ ưa chuộng. Từ những chiếc lắc tay bạc, lắc chân bạc đến những nhẫn bạc xinh xắn, chiếc dây chuyền cũng có thể làm nên phong cách của bạn trong những ngày chớm thu. Trang sức bạc giờ đây có rất nhiều mẫu mã khác nhau, từ những chiếc lắc tay được thiết kế theo hơi hướng cổ điển, rồi đến những chiếc mặt dây chuyền hiện đại, thật dễ dàng để bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý phù hợp với thời tiết, và hơn cả là hợp với phong cách thời trang của mình. Cùng với xu hướng thời trang thay đổi theo từng ngày, những thiết kế trang sức bạc cũng theo đó ngày một có nhiều mẫu mã mới, đẹp hơn, cuốn hút hơn.
 Những phụ kiện như lắc tay, nhẫn, dây chuyền sẽ là những điểm nhấn trong style của mùa thu dịu nhẹ
Mùa thu đông năm nay, các nhà thiết kế đã đưa ra nhiều mẫu mã trang sức bạc đẹp, bắt mắt phù hợp với giới trẻ và phong cách thời trang thu đông. Vẫn theo xu hướng đơn giản, song luôn mang vẻ trẻ trung, cuốn hút. Những chiếc lắc tay được thiết kế đơn giản mà vẫn vô cùng tinh tế nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp độc đáo cho đôi tay bạn, những thiết kế lắc tay với những viên đá quý nhỏ lại càng tăng thêm vẻ quyến rũ cho bạn. Hay những chiếc lắc tay to bản với những chạm khắc tinh tế cho những cô nàng cá tính mạnh, những cô nàng thể thao. 


 Nhiều món đồ trang sức bạc được thiết kế độc đáo
Những sản phẩm mặt dây chuyền lại được thiết kế với những đường nét tinh xảo, những hoa văn tinh tế kết hợp với những viên đá quý nhỏ xinh lại càng làm nổi bật lên sự quyến rũ của nó. Đến những chiếc nhẫn được thiết kế với những đường nét quyến rũ mang hơi hướng cổ điển vẫn mang lại cảm giác cuốn hút, quyến rũ. Kết hợp giữa bạc với đá quý lại càng làm tôn lên vẻ đẹp của những món đồ trang sức nhỏ bé mà đầy quyền năng.
Nếu được kết hợp với những bộ đồ hợp thời trang, những món đồ trang sức từ bạc này lại càng tôn lên vẻ đẹp của bạn. Bạn có thể diện chiếc đầm gam màu nhẹ cùng với chiếc lắc tay bạc và một chiếc dây chuyền bạc có gắn đá quý sẽ làm cho bạn trở nên hiện đại hơn, vừa mang được nét trẻ trung mà vẫn cuốn hút. Hay với những cô nàng bụi bặm, thích diện những trang phục cá tính, thể thao có thể chọn cho mình những chiếc lắc tay bạc to bản với những đường nét chạm trổ tinh tế, tôn lên được nét cá tính của bạn mà vẫn giữ được trong đó nét nhẹ nhàng của người con gái. 
 Kết hợp với những trang sức bạc sẽ làm bạn thêm phần cá tính hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét