Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Đẹp cùng trang sức bạc



Trang sức vốn đẹp, nó lại càng làm cho người đeo trang sức trở nên kiêu sa, lộng lẫy hơn bao giờ hết. Trang sức từ lâu đã trở thành một vật để làm nổi bật thêm vẻ đẹp của con người và mang một ý nghĩa nào đó ẩn sâu bên trong. Trang sức được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, có khi được làm từ những viên kim cương lại có khi làm từ vàng quyền quý, và phải kể đến nữa là trang sức làm từ bạc. Nếu như những trang sức vàng, kim cương thể hiện sự sang trọng, quý phái, thì trang sức bạc lại hết sức tinh tế, nó như một cô thiếu nữ e ấp vẻ đẹp của mình nhưng lại tỏa ra ánh sáng khiến mọi người đều phải ngắm nhìn. Đó chính là trang sức bạc, không phô trương, không hoa mĩ mà mang vẻ đẹp bình dị đến với con người.

 Trang sức bạc không phô trương, không hoa mỹ mà mang vẻ đẹp bình dị, tinh tế
Những chiếc vòng cổ bằng bạc có kết hợp cùng với những viên đá quý luôn tỏa sáng dưới ánh sáng mặt trời, mang đến nét cuốn hút kỳ lạ. Không quá chói lóa, không quá phô trương, song vẫn mang trong mình nét đẹp duyên dáng, ủy mị, như giọt sương sớm mai đọng trên chiếc lá, khi chưa có ánh nắng mặt trời nó chỉ như một giọt nước bình thường để khi những tia nắng mai bắt đầu len lỏi vào từng kẽ lá, giọt sương đấy bất chợt tỏa ra những ánh sáng đặc biệt, trong veo và đầy cuốn hút. Những chiếc lắc tay bạc được thiết kế tinh tế với những đường nét sắc sảo, mang đến vẻ đẹp sang trọng, dịu dàng mà hết sức quyến rũ. Những đôi nhẫn bạc lại như sợi dây gắn kết tình cảm, mang con người đến gần nhau hơn với những thiết kế giản đơn mà không đơn điệu, vẫn mang được nét đặc biệt cuốn hút.


Thiết kế tinh tế với sự cuốn hút, quyến rũ kỳ lạ
Có thể rất nhiều người cho rằng, đồ trang sức chỉ là những thứ bên ngoài, không thể mang đến vẻ đẹp hoàn mĩ cho con người được, nhưng tất cả mọi người đều muốn mình được chú ý, và sự chú ý đó được mang đến bởi đồ trang sức mà bạn đang đeo trên người. Nếu trang sức bằng vàng thể hiện quyền quý, sang trọng, trang sức kim cương thể hiện sự quý phái, thì trang sức bạc lại è dè khiêm tốn với các anh chị của mình, không quá xa xỉ, cũng không phô trương nhưng lại vẫn mang đến cho người ta cảm giác tự tin nhất định. Trang sức bạc như quá trình phát triển của con bướm, từ trong chiếc kén người ta tưởng rằng xấu xí, nhưng trải qua quá trình khi con bướm bay ra khỏi kén, trở thành một chú bướm xinh đẹp, người ta mới thấy được vẻ đẹp diệu kỳ của nó. Trang sức bạc cũng vậy, thoạt qua mọi người sẽ so sánh nó, không long lanh như trang sức kim cương, không quyền quý như trang sức vàng, nhưng nếu nhìn sâu vào nó ta sẽ thấy được vẻ đẹp của nó, một vẻ đẹp nhẹ nhàng mà tinh tế.




Trang sức bạc như chú bướm xinh đẹp thoát ra từ vỏ kén lâu ngày
Trang sức bạc sẽ càng đẹp hơn khi bạn biết kết hợp với trang phục, những sự kết hợp tưởng như nhỏ bé này lại mang đến vẻ đẹp bất ngờ. Bạn sẽ nổi bật lên trên tất cả những trang sức vàng hay kim cương nếu lựa chọn đúng bộ trang sức bạc phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét