Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Thiết kế lắc tay bạc độc đáo



Vốn sinh ra đã đẹp, có vai trò mang đến vẻ đẹp cho chủ nhân nên từ lâu trang sức đã gắn liền với vẻ đẹp và thành những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của người phụ nữa. Trang sức dành cho phái đẹp được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp, thu hút, và ngày càng cuốn hút phái đẹp lựa chọn. Dù nhỏ nhưng những món đồ trang sức luôn thu hút sự chú ý vì sự nổi bật của mình. Trong hàng ngàn những món đồ trang sức, lắc tay bạc được xếp vào hàng được luôn có mặt trong bộ trang sức của các quý cô bởi sự tiện dụng và hơn hết là vẻ đẹp, cuốn hút mà nó mang đến. Có thể nói lắc tay bạc đang là một trong những món đồ trang sức không chỉ các chị em phụ nữ lựa chọn nhiều mà ngay cả phái mạnh cũng lựa chọn không ít. Một chiếc lắc tay bạc nhỏ nhắn cũng có thể tôn thêm nét duyên dáng cho bạn và nó phù hợp với bất kỳ một phong cách thời trang nào của bạn. Bạn có thể chọn cho mình chiếc lắc tay được thiết kế theo kiểu truyền thống hay những chiếc lắc tay được thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất để phù hợp với mình.

 Lắc tay bạc với nhiều kiểu dáng thiết kế cuốn hút, sang trọng
Trên thị trường hiện nay hàng loạt các mẫu thiết kế được đưa đến cho người tiêu dùng, từ những kiểu dáng truyền thông với những nét hoa văn tinh tế, đơn giản mà vẫn sang trọng, đến những kiểu dáng mới có đính thêm nhưng viên đá quý nhỏ nhắn hiện đại, hợp thời. 





Mỗi kiểu dáng thiết kế lại mang một nét cuốn hút riêng không lẫn với những món đồ khác
Những thiết kế lắc tay bạc theo kiểu truyền thống thường được chế tác khá tỉ mỉ với kiểu dáng đơn giản, song vẫn mang lại vẻ quyến rũ, sang trọng. Với những thiết kế kiểu truyền thống này, những chiếc lắc tay được thiết kế với một khóa kẹp được thiết kế tỉ mỉ ở hai đầu. Bên cạnh những kiểu dáng đơn giản đó, những nghệ nhân chế tác còn kết hợp cùng với một số loại đá quý, gắn thêm vào những sản phẩm trang sức bằng bạc làm cho trang sức bạc đã đẹp lại càng đẹp hơn. Chính những viên đá quý nhỏ xinh được gắn phía trên chiếc lắc tay chính là điểm nhấn cho toàn bộ nét đẹp đó, những viên đá quý lấp lánh sẽ thu hút ánh nhìn và hơn bao giờ hết chính là điểm nhấn của bộ trang sức. Với những mẫu lắc tay bạc có gắn đá quý, bạn nên lựa chọn những bộ đầm, bộ váy cùng kết hợp với chiếc lắc tay để tạo thêm sự quyến rũ, quý phái cho mình.




 Những viên đá nhỏ là điểm nhấn làm cho chiếc lắc tay trở nên đặc biệt hơn
Đối với những người thích sự khỏe khoắn, lại có những thiết kế lắc tay bạc để đáp ứng nhu cầu vốn có của họ. Không quá phô trương, nổi bật, mà chỉ với những chạm khắc tinh tế cũng đã đủ để làm nổi bật lên sự khỏe khoắn trong con người họ.



Những thiết kế to bản mang đến vẻ trẻ trung, khỏe khoắn

2 nhận xét: