Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Để có được chiếc lắc tay hợp thời trang



Từ lâu trang sức bạc đã được con người lựa chọn sử dụng như một món đồ tôn lên vẻ đẹp của mình. Mỗi món đồ trang sức được gắn lên người lại tạo nên một vẻ đẹp riêng nhất định. Vòng tay bạc hay lắc bạc ngày đang trở lại với nhu cầu ngày càng cao hiện nay. Có lẽ một trong những lý do chính của việc vòng tay bạc hay các trang sức bạc hiện nay được lựa chọn nhiều hơn cả, nhất là đối với các bạn trẻ đó bởi là vì giá cả của bạc rẻ hơn so với các kim loại khác như vàng hay bạc kim. Và đặc biệt hơn nữa, trang sức bạc thường được thiết kế với những mẫu mã trẻ trung phù hợp cho mọi lứa tuổi, nhất là giới trẻ.
Giới trẻ hiện nay, việc lựa chọn đồ trang sức trước hết phải phù hợp với trang phục phối hợp, phù hợp với xu hướng và có khi họ lựa chọn trang sức là do sở thích của họ. Chính vì vậy khi lựa chọn trang sức vòng tay bạc cho cả nam và nữ cần phải lựa chọn thật kỹ, tùy thuộc vào phong cách của mỗi người để lựa chọn. Hiện trên thị trường có hàng trăm mẫu mã vòng tay bạc khác nhau, mỗi mẫu mã đều có thiết kế hết sức độc đáo và phong cách, và bạn phải làm thế nào để lựa chọn trong vô vàn những thứ độc đáo đó một sản phẩm độc đáo nhất, phù hợp nhất với bạn.



 Có rất nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau cho bạn lựa chọn
Khi chọn lắc tay cho nữ giới bạn nên đặc biệt tránh lựa chọn những thiết kế có cạnh sắc vì nó có thể làm tổn thương cổ tay của bạn. Nếu bạn lựa chọn lắc tay để tới công sở bạn nên chọn những loại lắc tay đơn giản, có điểm xuyến bằng một vài viên đá nhỏ vừa hiện đại lại vừa thời thượng. Nếu bạn muốn lựa chọn một món trang sức bạc để tham gia một bữa tiệc thì bạn nên chọn cho mình chiếc lắc tay bạc lấp lánh đính những viên đá màu nhỏ xinh kết hợp cùng với chiếc đầm có gam màu ấm, đảm bảo bạn sẽ là người có sức hút nhất trong bữa tiệc. Bạn cũng có thể kết hợp thêm vòng cổ bạc, hay những đôi bông tai bạc nhỏ xinh phù hợp với lắc tay của bạn sẽ làm cho bạn trở nên hợp thời trang hơn.



Nên tùy vào trường hợp cụ thể để lựa chọn cho mình chiếc lắc tay ưng ý nhất
Đối với nữ, nên chọn những chiếc lắc  tay được thiết kế mảnh mai, có thể có gắn thêm những viên đá quý nhỏ xinh lại càng tôn lên nét tinh tế, độc đáo cho chiếc vòng tay. Đặc biệt khi lựa chọn lắc tay bạc, bạn nên đeo thử vào tay trước để lựa chọn được chiếc lắc tay vừa vặn nhất.


 Thiết kế mảnh mai, tinh tế luôn thu hút được sự chú ý của phái nữ

Đối với nam giới, những thiết kế to bản kết hợp với những chi tiết chạm trổ tinh tế sẽ mang đến vẻ khỏe khoắn, trẻ trung, lại kết hợp cùng với quần áo và những phụ kiện khác đảm bảo bạn sẽ nổi bật hơn bao giờ hết bởi vẻ trẻ trung, cuốn hút.

 Lắc tay nam mang vẻ mạnh mẽ, cá tính

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét