Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Lựa chọn lắc tay bạc phù hợp với trang phục

Trang sức mối quan tâm-phụ kiện hang đầu-niềm đam mê bất tận mà không 1 chị em phụ nữ nào có thể làm ngơ,. Nhu cầu luôn được làm đẹp làm mới chính mình, nên chị em thường tạo sự nổi bật cho chính mình bằng các trang sức bắt mắt trước đám đông.Nắm bắt được nhu cầu đó, shop trang sức giới thiệu đến các bạn mẫu lắc tay bạc mới của shop.Với  thiết kế tinh xảo,khéo léo tạo nên những vòng tay bạc lấp lánh, tạo nên sự nổi trội trước đám đông cho bạn

Nhưng lựa chọn lắc tay sao cho còn phải phù hợp với dáng áo,với bộ đầm,với trang phục của ban giúp bạntôn lên những nét đẹp vốn có của bạn. Hãy cùng shop chọn cho mình 1 chiếc lắc tay bạc xinh kết hợp hài hòa với phục trang để tô điểm thêm nét trẻ trung, sành điệu cho bạn.

 Nếu bạn là cô nàng của văn phòng thường xuyên đến công sở, đi kèm với những trang phục gọn gàng,thanh lịch  thì những loại lắc tay bạc gắn đá màu nhỏ nhắn, có thiết kế giản đơn nhưng tinh xảo sẽ khiến bạn trở nên thật nhẹ nhàng, tinh tế khi làm việc trước đối tác.


Khi bạn đi dạo chơi,picnic,dã ngoại với một bộ đồ khỏe khoắn hay những bộ áo cánh mềm mại, những trang sức gắn đá màu hơi phá cách, không quá cầu kỳ nhưng bắt mắt sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ví dụ, dây đeo cổ có mặt đá tròn hay vuông sẽ khiến bạn thật năng động nhưng cũng không kém phần cá tính trước bạn bè.


Khi đi dự những  bữa tiệc sang trọng, bạn muốn  thật lộng lẫy trước ánh đèn và kiêu sa trước mọi ánh nhìn với những bộ đầm thướt tha,uyển chuyển hãy chọn cho mình chiếc lắc tay bạc cầu kỳ 1 chút,kích cỡ lớn hơn 1 chút đính kèm những viên đá chủ lấp lánh làm điểm nhấn, bạn sẽ thực sự nổi bật và quyến rũ trong mắt mọi người.


Cuối cùng, lưu ý rằng trước khi chọn lựa kết hợp hãy cùng tham khảo và phối đồ ăn ý để có được sự lựa chọn chính xác bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét